Miyerkules, Setyembre 14, 2011

Happy 22nd Birthday to me!

September 3, 2011 My advance birthday celebration, well, 2 days advance...............................

Its time... Haha! I told my friends to come at 7pm and of course most of them arrived before and past 8pm. Filipino time! :))

My mom and dad prepared all the food. Syempre may dinuguan! Yahoo! Picture picture!

Dumating lahat ng member ng favorite kong group! Yay! ^_^ Sadly I didn't inform all my grade school friends na umuwi ako that weekend so only 2 of them made it on my advance birthday celebration.
Ang dami ko lang trip nung gabi na yun. Lutang din ng feeling ko nun. Haha. Music Video viewing, last summer's photo viewing and then acoustic ek ek. Haha. I asked my dad to set up his guitar on the stereo + microphone so my friends can do their thing. Sinet-up ko din yung magic sing karaoke sa lumang TV para kung ano nalang mapagtripan. Photobooth epek din using my laptop.

My brother and crush were about to sing a song, bro on the mic and crush on the guitar. Kakanta daw sila ng "High by The Speaks". Hindi pala alam ni kapatid ang unang line so attack ako, inagaw ang mic at ako ang kumanta habang nag gigitara si crush. Hihihi... My friends, especially the guys (kasama si bro) were just making fun of me while sitting down. Buti pa yung girls nakikinig at nanonood! Haha... After singing High, I don't remember if I asked crush to play another music that I can sing. Di ko talaga maalala how he started playing Torete on the strings! Ang irerequest ko sana ay Lovebug, pero baka magkunwari kasi sya na di nya alam tugtugin! Haha! So when he started playing Torete, lutang pa din ang feeling na may halong kilig! Anu ba kuya, kanta ko kasi yan sayo! Hahaha! Hanggang ngayon isa pa ring palaisipan sa akin ang moment na yun.(Nagkakaroon ako ng "after shock" while typing this story!)
Because it is my birthday celebration, F na F ko ang pagkanta habang nag gigitara si crush. Sayang walang video! Hahaha! LOL!
That weekend felt just like a dream. As in parang lutang talaga ng feeling! I took out Jose Cuervo and Absolut Rasberri. Naubos lang ang pang mix sa kakakain+inom. Doyo... Lakas daw ng tama pag branded alcohol kaya sumuko agad ang ilan. I remembered our New Year 2011 party, we had Jose Cuervo for our first drink. After 2 shots of tequilla, they all surrendered! Haha! Weaklings! Pang local brand lang daw sila. LOL. So now I know... Next time puro GSM blue or Boracay Rhum nalang, tipid pa. Haha!
Naubos na yung sprite! So I was asking my other friend if they can buy sprite or whatever drink for me. Tapos bigla nalang kinilig ang lahat habang ako nagdedemand ng chaser! :)) May hawak na bouquet si crush! Ayiieee! Na hula ko eh galing sa dalawa kong college friend na ngayon ay member na din ng favorite ko na group. Talaga naman, haha, (pauso!) they asked crush to give that flowers to me. Hihi. Sana pati si crush nilagay nyo sa kahon or nilagyan ng ribbon + tag. Haha! Super lutang pa din ng feeling pero na feel ko yung kilig! Parang grand fans day! Tilian ang mga boys and girls eh! Hahaha. Super game ka lang talaga sa kahit anong trip eh no, crush? Pero ang cute mo that night, hihi. Well, in my eyes you're always cute. Haha! KESO!!!

cheesy! :P


Happy time...

One of my best grade school friend arrived from Manila! I missed her! Super sandali lang sya kasi may lakad pa, in demand si teh! Haha... Nung dumating sya may tama na me, hahaha! Di ko sya na super entertain! :o Pero I really appreciate from the bottom of my broken heart, na sumugod sya from Manila to Batangas just to see me! Aww, I love you friend! ;) Wala tayo matinong pic na tayo lang. Hehe...

ang ganda ko dito kasi.. haha!

I almost forgot about my cake! Eto na yung cake na ginawa ko, may sumuntok nga sa ilalim kaya may butas! Bwahaha!



We finished around 4am? Puro kain + kantahan + lokohan nalang. Super gulo ko lang that night. Hehe. It's my day! ;)



xoxo,
thecolorblind

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento