Lunes, Hunyo 27, 2011

ang sibuyas, bow

Kamusta naman ako today? Ang sakit ng lalamunan ko. Buti nakapag morning meeting pa ako kaninang umaga. Mukang pass muna ako sa pag lead ng circle time tomorrow.

Tapos ang lunch namin imba, as in! Puro sibuyas na may konting scrambled egg! Like WTF... Kasi naman, aalis na pala yung cook ng school, so ganun pala pag aalis na kailangan walang kwenta yung ulam? Ganon? Napakain ako ng madaming sibuyas ng wala sa oras!!! May chicken soup din, na buong manok yung nasa kaldero, di man lang hinimay ni Auntie... Pak! Masarap naman yung sabaw, nilagyan ko nalang ng dried seaweed... Ayun, ulam na! Di ko kaya yung sibuyas mania! haha! Kung ginawa nalang yun na onion rings mas okay pa... Shems!

Pinacheck ko sa head teacher yung ginawa ko na activity plan ko for July, muka nalang okay, pero paplantsahin ko pa. Mabuti nalang mabait yung dalawang pinay na teacher na kasama ko sa school! Mukang magiging mabuti silang friend sakin. Pero goodluck pa din sa akin! ^_^

Dahil siguro sa sibuyas na kinain ko kaya nawala na lalo ang aking boses... tongono...

xoxo,
thecolorblind

3 komento: