Biyernes, Hunyo 10, 2011

mahal

and so after work, my agent texted me to call her... She told me about the feedback on my performance in my new school. Nag eexpect naman sila na makaka-adapt ako sa routines nila, haler 3 days pa lang po ako! Haha, I thought they already kicked me out of work! Haha! So in short kailangan ko ng pangpa-gising sa school pag work na! :))

Anyway, crush texted and forwarded some message on my phone like 4 times today! Ay kinilig ako ng bongga sa isang quote nya kanina! About sa boy at girl na nag gagayahan daw ng sinasabi, tapos sa huling line "haha.Aun, meeshee" ANSAVEEEH! Para sakin yung message!!! Hihihi... Gusto ko sumigaw ng malakas, pero natutulog pamangkin ko sa room, napatalon-yalon ako palabas ng room going to my cousin na nasa kusina! Ingay ko pa din kaya nagising si baby! haha! Super kilig and my heart was beating so fast! ^_^ Crush really is tempting me to send a reply! LOL! kasi!!! MAHAL ANG LOAD PANG-TEXT, PERO MAS MAHAL KITA! hahahaha!

xoxo,
thecolorblind

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento